Giới thiệu về Ban nền nếp trường THPT Nguyễn Trãi

Đăng lúc: 16:18:24 27/10/2021 (GMT+7)

BAN NỀN NẾP TRƯỜNG THPT NGUYỄN TRÃI
"NHIỆT TÌNH - TÂM HUYẾT - TRÁCH NHIỆM"
          Với sứ mệnh xác định mục tiêu lấy Nền nếp làm nền tảng, hằng năm Hiệu trưởng ban hành quyết định kiện toàn Ban nền nếp, nhằm ổn định nền nếp của nhà trường ngay từ ngày tựu trường của học sinh và được duy trì đến kết thúc mỗi năm học; góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường.
          Trong suốt những năm qua với sự đổi mới, nhiệt tình, tâm huyết,khoa học và cố gắng của Ban nền nếpđã tạo nên một môi trường văn hóa học đường lành mạnh; là một trong những mô hình quản lí giáo dục được phụ huynh học sinh và nhân dân thành phố Thanh Hóa luôn tin tưởng và đánh giá cao.
Trải qua nhiều thời kì, nhiệm vụ của Ban nền nếp về cơ bản là lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện nội qui của giáo viên, học sinh; tổng hợp đánh giá, xếp loại tập thể lớp hàng tháng; tổng hợp số buổi vắng, chậm giờ, chậm họp; nghỉ dạy, nghỉ họp; chỉ đạo giáo viên trực giám thị cùng giải quyết những vụ việc có liên quan đến trật tự, nền nếp của nhà trường.
Hiện tại Ban nền nếp bao gồm có 5 thành viên, với những thầy cô có tác phong nghiêm túc, tinh thần nhiệt huyết, làm việc công tâm... đã và đang không ngừng nổ lực cố gắng để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tất cả vì một “trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Góp phần xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh, trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của thành phố nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung.
 
                                                                                                                                                           T/M BAN NỀN NẾP
                                                                                                                                                                        TRƯỞNG BAN
 
 
 
                                                                                                                                                                         Tào Minh Tiến

Ý kiến thăm dò

Các Bạn Hài Lòng Về Website ?